fbpx
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CÁN BỘ CÔNG TY

Luôn có đơn hàng trực tiếp – không qua trung gian – phí cực tốt .

 
 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc điền. [wpforms id=”13463″]
Top 20 XKLĐ Đài Loan

LUẬT THUẾ ĐÀI LOAN | TƯ VẤN ĐƠN HÀNG XKLĐ

LUẬT THUẾ ĐÀI LOAN | TƯ VẤN ĐƠN HÀNG XKLĐ 1

Các tin tức mới nhất về LUẬT THUẾ ĐÀI LOAN cập nhật 24/7. 

Bạn vừa xem bài viết: ———-BẠN NÊN XEM THÊM—–

  1. Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

    toiodailoan.com/thutuc/kinh-nghiem-hoan-thue-thu…

    Đây là bài viết của Tôi ở Đài Loan dựa theo quy định luật thuế, tờ khai thuế tại Đài Loan. Vui lòng liên hệ trước khi trích dẫn. Không được đăng lại khi chưa có sự đồng ý của Tôi ở Đài Loan.

  2. Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

    www.thoibaodailoan.com/dai-loan/o-dai-loan-nen…

    Có 3 lưu ý trước khi bắt đầu bài mà bạn cần chú ý: – Hồ sơ hoàn thuế cần được nộp trước 01/06 hàng năm– Bạn phải là Người cư trú ở Đài Loan. Người cư trú được hiểu là những người có thời hạn cư trú trong 1 năm tính thuế tại Đài Loan từ trên 183 ngày.

  3. Những điều luật cơ bản cho giúp việc gia đình tại Đài Loan

    truongthinhxkld.com/nhung-dieu-luat-co-ban-cho…

    Luật về đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định, cụ thể là trong vòng 1 năm nếu lao động làm việc tại Đài Loan dưới 183 ngày thì mức thuế thu nhập cá nhân phải đóng là 20% mức lương cơ bản.

  4. Thuế NK từ Đài Loan – Cục Hải Quan Đồng Nai

    www.dncustoms.gov.vn/tu-van/thue-nk-tu-dai-loan

    Thuế suất thông thường được quy định bằng 150% thuế suất ưu đãi của từng mặt hàng tương ứng. Trường hợp mức thuế suất ưu đãi bằng 0%, Thủ tướng Chính phủ căn cứ quy định tại Điều 10 của Luật này để quyết định việc áp dụng mức thuế suất thông thường”.

  5. Quyền lợi của người lao động khi làm việc ở Đài Loan

    luattoanquoc.com/quyen-loi-cua-nguoi-lao-dong…

    Trong cùng một năm (từ 1/1-31/12) nếu người lao động cư trú và làm việc tại Đài Loan đủ 183 ngày trở lên thì mức thuế thu nhập được tính như sau: Mức thuế phải nộp của năm = {tổng thu nhập năm – mức miễn trừ thuế (82.000 Đài tệ/năm) – mức khấu trừ tiêu chuẩn …

  6. Tư vấn thủ tục và thuế nhập khẩu xe ô tô cũ từ Đài Loan về …

    luatminhkhue.vn/tu-van-thu-tuc-va-thue-nhap-khau…

    Chào luật sư, hiện tại em đang sống bên Đài Loan em, em có 1 chiếc xe ô tô mới mua giờ em muốn chuyển về Việt Nam để tiếp tục sử dụng thì em cần làm những thủ tục gì ? Mức thuế em phải nộp là bao nhiêu? Xe em mua bên này là 20,000 USD. Xem mới mua, anh chị có thể tư vấn giúp em ạ. Xin cảm ơn.

  7. Tư vấn thủ tục hải quan và thuế nhập khẩu nguyên liệu trà sữa …

    luatvietan.vn/tu-van-thu-tuc-hai-quan-va-thue…

    Thuế nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc) về Việt Nam đối với loại (hàng hóa) khác nhau sẽ được áp dụng một mức thuế khác nhau. Thuế xuất nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam được áp dụng mức thuế ưu đãi đặc biệt ASEAN – Trung Quốc (ACFTA).

  8. Hôn nhân đồng giới ở Đài Loan – Wikipedia tiếng Việt

    vi.wikipedia.org/wiki/Công_nhận_các_cặp…

    Đài Loan sẽ trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Á hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Lúc 13h chiều ngày 17 tháng 5 năm 2024, nghị viện Đài Loan đã thông qua luật cho phép các cặp đồng tính được phép kết hôn với kết quả áp đảo 75 phiếu thuận, 22 phiếu chống.

  9. Quy Định Về Hàng Hóa, Vật Phẩm Được Mang Theo Khi Xuất Cảnh …

    www.lamchame.com/forum/threads/quy-dinh-ve-hang…

    Mang theo tiền đô la Đài Loan trên 100.000 NTD hoặc ngoại tệ (bao gồm HKD, MOP) trên 10.000 USD hoặc tiền Trung Quốc trên 20.000 CNY hoặc chứng từ có giá (cụ thể là séc du lịch của khách, các loại séc khác, hối phiếu hoặc các hình thức giấy tờ có giá khác mà người mang có …

  10. TT Biden bổ nhiệm Dat Tran chỉ huy Bộ Cựu Chiến Binh. DB Bee …

    vietbao.com/a306622/tt-biden

    1 day ago · TT Biden bổ nhiệm Dat Tran chỉ huy Bộ Cựu Chiến Binh. DB Bee Nguyen và các đồng nhiệm ra dự luật sửa hiến pháp Georgia: tù hình sự thọ án xong phải có quyền bầu phiếu. Lần đầu từ hơn 4 thập niên, Đài Loan được mời dự lễ đăng quang Tổng Thống Mỹ. Bí mật: Trump viết …